Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sở hữu một không gian sống và làm việc sạch sẽ, thoáng mát là nhu cầu thiết yếu của mọi doanh nghiệp và các hộ gia đình. Nắm bắt được xu thế đó, vào năm 2013, Công ty Cổ phần PRS Việt Nam đã được thành lập tại Hà Nội với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp và hỗ trợ văn phòng với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Với khẩu hiệu hoạt động “Dịch vụ đích thực – Giá trị vững bền”, PRS Việt Nam luôn hướng tới việc cung cấp cho khách hàng các dịch vụ và giải pháp tối ưu, toàn diện và hoàn hảo nhất để nhận được sự
tin tưởng và hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng. Chính vì lẽ đó, mặc dù là một doanh nghiệp còn non trẻ nhưng PRS Việt Nam đã đạt được tốc độ phát triển nhanh chóng với nhiều khách hàng lớn, có thương hiệu nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại Hà Nội bao gồm các văn phòng đại diện, trung tâm thể dục – thẩm mỹ, showroom ô tô, trung tâm thương mại…
Với những bước tiến vững chắc trong quá trình phát triển, PRS Việt Nam đã và đang từng bước xây dựng được uy tín của mình trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp & hỗ trợ văn phòng. Khát khao của PRS Việt Nam là giữ vững và nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp, phát triển nhanh chóng và bền vững để trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.
Đội ngũ nhân viên
Đối với những công ty cung cấp dịch vụ như PRS Việt Nam thì yếu tố con người là một trong những yếu tố quan trọng nhất để có thể đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng và mang lại chất lượng dịch vụ cao nhất. Do đó, đội ngũ nhân viên tại PRS Việt Nam được chọn lựa kĩ càng, được huấn luyện và đào tạo kĩ năng kiến thức nghiệp vụ bài bản. Mỗi nhân viên của PRS Việt Nam đều có tác phong làm việc chuyên nghiệp, tuân thủ nghiệm ngặt các quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ theo yêu cầu của công ty cũng như của khách hàng.
Ngoài việc định hướng cho nhân viên phải luôn tận tâm, tận tình phục vụ, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, PRS Việt Nam cũng không ngừng nghiên cứu, cải thiện, đổi mới quy trình, phương pháp hoạt động để nâng cao hiệu suất lao động, giảm bớt được sự vất vả trong công việc của đội ngũ nhân viên nhưng vẫn đảm bảo nâng cao được chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng.
Xem thêm: