* Bước 1: Khách hàng "Yêu cầu dịch vụ"
- Gọi điện trực tiếp cho Hotline:0966 20 11 99
- Điền thông tin vào form đăng kí
* Bước 2: Nhận báo giá
- PRS tư vấn trực tiếp
- Thiết kế báo giá dựa trên yêu cầu của khách hàng
* Bước 3: Xác nhận dịch vụ
- Khách hàng chấp thuận báo giá và xác nhận toàn bộ thông tin trước khi tiến hành dịch vụ
* Bước 4: Trải nghiệm dịch vụ
- PRS gửi Kế hoạch thực hiện dịch vụ cho KH
- Thực hiện dịch vụ, nghiệm thu và thanh toán
- Xin ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ
* Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 0966 20 11 99 / 0422 699 666, mọi yêu cầu sẽ được giải đáp!
* Cách 2: Điền thông tin vào mục đăng kí trong Trang Dịch vụ bạn yêu cầu và ấn nút "Đặt dịch vụ"
* Cách 3: Gửi email yêu cầu dịch vụ của bạn vào hòm thư: sales@prs.vn
Với mong muốn được "cá nhân hoá" dịch vụ theo yêu cầu khách hàng, PRS luôn muốn khảo sát công trình trực tiếp trước khi báo giá.
Việc khảo sát không chỉ giúp PRS nắm rõ được tình trạng công trình, những yêu cầu cụ thể của khách hàng, mà từ đó PRS có thể thiết kế báo giá có lợi nhất cho Khách hàng và đưa ra phương án tiến hành hợp lý nhất.
Câu hỏi này PRS hay gặp khi khách hàng thắc mắc. Nhân viên của PRS sẽ mang dụng cụ và hoá chất đến tận nhà/cơ quan của KH để giặt nhé.
Mọi dịch vụ của PRS đều được thực hiện tại ngay địa điểm của KH: giặt thảm, giặt ghế nỉ, sofa, ...
PRS sử dụng phương pháp shampoo trong giặt thảm và giặt ghế. Sau khi làm sạch bề mặt, PRS sử dụng hoá chất chuyên biệt để tạo bọt và giặt sạch, sau đó hút sạch bọt và thổi khô.
Chi tiết KH có thể tham khảo Quy trình chi tiết trong Mục Dịch vụ -> Giặt thảm